Trường THPT Quốc tế có gì thú vị mà khiến học sinh hứng thú? 

Giai đoạn trung học là thời điểm quan trọng để học sinh có thể định hình bản thân và chuẩn bị cho cánh cửa bước vào đại học. Trong những năm gần đây, các trường THPT Quốc tế thu hút sự chú ý của nhiều phụ huynh bởi môi trường học tập phù hợp đóng vai trò then chốt trong việc khơi dậy niềm đam mê, phát triển tiềm năng. Vậy, điều gì khiến các trường phổ thông Quốc tế trở nên thú vị và thu hút học sinh đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Trường THPT Quốc tế – Nơi nuôi dưỡng những tài năng trẻ

Trường THPT song ngữ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến, đặc biệt là những em mong muốn theo đuổi con đường du học và tìm kiếm việc làm ở môi trường Quốc tế. Với lộ trình học tập tiến tiến, chương trình giáo dục tạo cơ hội phát triển và hứa hẹn mang đến cho học sinh hành trang vững vàng cho tương lai. 

Trường THPT Quốc tế tạo điều kiện phát huy tiềm năng của học sinh

Trường THPT Quốc tế tạo điều kiện phát huy tiềm năng của học sinh

Với việc áp dụng các chương trình giáo dục quốc tế như Tú tài Quốc tế (IB), Cambridge hay Edexcel, trường cấp ba song ngữ luôn định hướng phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cho các em học sinh. Cùng với đó, cơ sở vật chất khang trang với trang thiết bị tân tiến tạo điều kiện tối ưu cho việc học tập và rèn luyện của mỗi cá nhân. Học sinh sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi với bạn bè quốc tế và tăng khả năng thích nghi với môi trường đa văn hóa.

Những điểm thu hút của trường THPT song ngữ VAS 

1. Tiết học tiếng Anh siêu vui tại trường THPT Quốc tế Việt Úc

VAS luôn chú trọng vào việc cải thiện năng lực giao tiếp tiếng Anh cho học sinh, đặc biệt là tiếng Anh học thuật. Với chương trình học được thiết kế logic khoa học và thời lượng tiếng Anh hợp lý, VAS giúp trẻ tự tin giao tiếp và thành công trong môi trường quốc tế nhờ những giờ học thú vị kết hợp giữa chơi và học.

Trường luôn dành thời lượng cao nhất cho môn tiếng Anh học thuật (khi so sánh với các trường song ngữ khác), dao động từ 28 đến 36 tiết/ tuần. Chương trình tiếng Anh dày đặc này được thiết kế với mục đích tăng cường sự tiếp xúc đối với ngôn ngữ tiếng Anh và trở nên thành thục với nó. Tuy nhiên, lịch học tiếng Anh dày đặc không hề gây chán mà còn là niềm cảm hứng trong việc tiếp thu ngôn ngữ mới này. 

Những tiết học thú vị tại VAS 

Những tiết học thú vị tại VAS 

Là một môi trường đào tạo từ cấp bậc Mầm non cho đến THPT, các chương trình học đa dạng tại VAS phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học sinh. Từ tiếng Anh cơ bản đến tiếng Anh chuyên sâu, phương pháp giảng dạy hiện đại đặt tiêu chí “lấy học sinh làm trung tâm” để giúp học sinh tiếp thu tri thức mới một cách chủ động.

2. Thỏa sức thực hiện ước mơ du học với bằng cấp danh giá từ VAS

Chương trình học tích hợp Quốc tế toàn phần tại trường Việt Úc không chỉ giúp học sinh hoàn thành chương trình THPT Quốc gia mà còn mở ra cánh cửa du học rộng mở với tấm bằng Tú tài Quốc tế Cambridge AS/A Level danh giá. Đây là chứng chỉ được công nhận bởi các trường đại học và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới, là “tấm vé vàng” tạo điều kiện cho học sinh theo học tại các trường đại học danh tiếng ở bất kỳ quốc gia nào.

Giáo viên khuyến khích học sinh chủ động đặt câu hỏi 

Giáo viên khuyến khích học sinh chủ động đặt câu hỏi 

Việc sở hữu bằng AS/A Level đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh, làm nổi bật sự xuất hiện trong hồ sơ ứng tuyển. Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội được nhận nhiều học bổng giá trị và ưu tiên xét tuyển vào các trường đại học hàng đầu tại các quốc gia phát triển trên thế giới. Đây là minh chứng cho năng lực học tập và tư duy xuất sắc, giúp học sinh tự tin ứng tuyển vào các vị trí công việc hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.

>>> Xem thêm: Khám phá “vũ trụ” giáo dục Quốc tế VAS chất lượng cao tại TPHCM  

Lời kết 

Trường trung học song ngữ đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho học sinh trong giai đoạn trưởng thành quan trọng này. Trường THPT Quốc tế sẽ tạo cơ hội để các em được học tập và phát triển trong môi trường giáo dục, nơi các em được chắp cánh ước mơ và sẵn sàng cho tương lai toàn cầu. 

More Articles for You