Hạnh phúc là gì? Câu trả lời nằm ở học phí trường Quốc tế VAS Mega Campus

Hạnh phúc là hành trình được vun đắp từ những nền tảng vững chắc ngay từ những năm tháng đầu đời. Vậy, làm thế nào để con bạn được hạnh phúc? Câu trả lời nằm ở học phí trường quốc tế VAS tự hào mang đến môi trường giáo dục hạnh phúc, giúp các em phát triển toàn diện và sẵn sàng cho tương lai. Bài viết này sẽ hé mở bức tranh về những yếu tố then chốt tạo nên môi trường giáo dục Quốc tế đáng giá.

“Trường học hạnh phúc”: Nơi con được là chính mình

Mô hình trường học Hạnh phúc xuất phát từ sáng kiến của tổ chức Giáo dục khoa học và văn hóa của Liên hợp quốc – UNESCO, nhằm mang đến môi trường học tập hạnh phúc, không áp lực. Đặc biệt, môi trường này hoàn toàn không có bạo lực học đường hay các hành vi vi phạm đạo đức, xúc phạm danh dự hay thân thể từ bất kỳ ai. Điều này cho thấy đây là hình mẫu lý tưởng cho các trường học hiện nay. 

Việc đầu tư vào học phí trường Quốc tế hợp lý sẽ đem lại sự hạnh phúc cho trẻ

Việc đầu tư vào học phí trường Quốc tế hợp lý sẽ đem lại sự hạnh phúc cho trẻ

Ngoài ra, mô hình này đặt trọng tâm vào việc nuôi dưỡng tài năng, giúp học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Bên cạnh việc học kiến thức trên lớp, học sinh còn được rèn luyện thể chất trong môi trường vui vẻ, tích cực thông qua các hoạt động học tập và trải nghiệm thú vị. Khác với những tiết học thể dục truyền thống, các hoạt động này giúp học sinh phát triển thể chất một cách tự nhiên và hiệu quả hơn.

Mức học phí trường Quốc tế VAS Quận 2 đã xây dựng theo hướng trường học hạnh phúc như thế nào?

VAS mang đến cho học sinh nền giáo dục tiên tiến mà còn tạo dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện. Vậy, mức học phí VAS Quận 2 đã được đầu tư vào những yếu tố nào để kiến tạo nên môi trường học tập hạnh phúc cho học sinh?

Học phí trường Quốc tế VAS: Chìa khóa mở ra “thiên đường xanh” 

Bước vào Sala Campus, các bé sẽ choáng ngợp bởi không gian hiện đại và đa dạng, nơi mà mỗi góc nhỏ đều ẩn chứa những điều kỳ diệu khơi gợi trí tò mò và ham học hỏi. Mỗi phòng học tại Sala Campus đều được trang bị đầy đủ máy chiếu hiện đại, máy tính bảng tiên tiến và dụng cụ học tập cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của trẻ.

1 góc sân trường VAS Mega Campus

1 góc sân trường VAS Mega Campus

Trường song ngữ VAS Sala như một ốc đảo xanh mát, nơi các bé yêu được hòa mình vào thiên nhiên, thỏa sức khám phá và phát triển toàn diện. Hơn 60% diện tích khuôn viên rộng lớn của trường được bao phủ bởi mảng xanh, tạo nên không gian học tập trong lành, an toàn và tràn đầy sức sống. 

Hình thành tư duy tích cực cho trẻ nhỏ: Nền tảng cho tương lai rạng rỡ

Là thành viên trực thuộc trường Đại học Cambridge danh tiếng, hệ thống giáo dục VAS luôn tiên phong trong việc nuôi dưỡng tư duy tích cực cho trẻ em. Chương trình học tập đa dạng giúp các em làm quen với tiếng Anh và tiếng Việt một cách tự nhiên, rèn luyện khả năng song ngữ thông qua các hoạt động học tập kết hợp tương tác với giáo viên nước ngoài. 

VAS Sala luôn tạo điều kiện cho trẻ bứt phá tiềm năng bản thân

VAS Sala luôn tạo điều kiện cho trẻ bứt phá tiềm năng bản thân

Thêm vào đó, trẻ cũng được khuyến khích khám phá thế giới xung quanh bằng các môn học như Khoa học, Toán học, Công nghệ thông tin (ICT), … dưới hình thức thí nghiệm vui nhộn, kích thích tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề. 

Khơi dậy tiềm năng, nuôi dưỡng đam mê

Chương trình giáo dục toàn diện được chú trọng xây dựng, khuyến khích học sinh khám phá bản thân và phát huy tối đa tiềm năng của mình. Từ học thuật đến thể thao, nghệ thuật, … VAS Sala Campus cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, năng khiếu và đam mê của từng em. 

Niềm vui khi được tỏa sáng, niềm tự hào khi gặt hái thành công chính là những yếu tố góp phần tạo nên môi trường học tập hạnh phúc tại VAS. Mỗi học sinh đều sở hữu những tài năng tiềm ẩn, và sứ mệnh của nhà trường là khơi dậy tiềm năng ấy, nuôi dưỡng đam mê và tạo nền tảng vững chắc cho hành trình tương lai của các em.

>>> Xem thêm: VAS cập nhật học phí năm học 2023 – 2024 

Lời kết

Đối với những đứa trẻ, hạnh phúc đơn giản là được sống trong môi trường yêu thương, được học tập và phát triển toàn diện, được tự do khám phá bản thân và theo đuổi ước mơ. VAS Mega Campus hiểu được điều này và luôn nỗ lực để mang đến cho học sinh môi trường giáo dục chất lượng nhất. Nhờ vậy, mức học phí trường Quốc tế VAS Sala luôn được đầu tư hợp lý để giúp trẻ có cơ hội gặt hái thành công và trở thành những công dân toàn cầu hạnh phúc.

More Articles for You