Chương trình giáo dục mầm non tại VAS có gì đặc biệt?

Chương trình giáo dục mầm non giúp các em có nền tảng phát triển toàn diện và chuẩn bị một hàng trang chất lượng để bước vào lớp 1.

Chương trình giáo dục mầm non còn giúp các con hình thành những chức năng sinh lí, kĩ năng sống, phát triển tối đa tài năng tiềm ẩn cho trẻ. Do vậy, chương trình giáo dục này được xem là khởi nguồn cho mọi hoạt động sống của trẻ trong tương lai.

Một vài yêu cầu của hệ thống chương trình mầm non tại VAS.

Dù bất cứ môi trường nào thì bản thân mỗi trường mầm non đều phải đạt được những yêu cầu cho hệ thống giáo dục mầm non như sau:

+ Chương  trình giáo dục phải đảm bảo tính khoa học theo nguyên tắc từ dễ đến khó.

+ Chương trình phải có sự liên kết giữa các độ tuổi của bé: mẫu giáo và cấp tiểu học.

+ Nội dung phải gắn liền với thực tiễn cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày của bé.

+ Chương trình giáo dục cũng phải phù hợp với tâm sinh lí của trẻ, hài hòa giữa môi trường nuôi dưỡng và chăm sóc.

+ Chương trình phải cung cấp các kĩ năng sống, giúp các em biết yêu cô mến bạn, thật thà, yêu cái đẹp và ghét cái xấu…

Chương trình giáo dục mầm non tại VAS có gì mới lạ?

Để làm được điều này, VAS đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa chương trình văn hóa quốc gia với chương trình tiếng Anh quốc tế cho mầm non.

Chương trình hệ thống giáo dục mầm non Quốc gia.

Chương trình giáo dục theo hệ thống Quốc gia của VAS tập trung vào những yếu tố cốt lõi như sau:

Tính cá nhân: Chương trình giúp trẻ nhỏ hiểu được bản thân mình trong mối quan hệ thân thiết với gia đình, bạn bè và nhà trường.

Tính tập thể: Các con được học cách nhận biết và sẻ chia những niềm vui với nhau, cùng học tập và giúp nhau tiến bộ.

Giúp trẻ phát triển toàn diện: Chương trình giáo dục sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần, các hoạt động vui chơi giải trí đến tình cảm xã hội. Từ đó giúp các con có kiến thức vững vàng để chuẩn bị cho hành trang bước lên tiểu học.

Chương trình, hệ thống giáo dục mầm non bằng tiếng Anh.

Chương trình giáo dục mầm non tiếng Anh được trường dân lập quốc tế Việt-Úc (VAS) kết hợp với các chuyên gia ngôn ngữ thiết kế và xây dựng một cách vô cùng bài bản và khoa học. Theo đó chương trình sẽ giúp các em nhận biết những hoạt động xung quanh bằng ngôn ngữ tiếng Anh đơn giản

Tùy theo mỗi cấp độ lứa tuổi, chúng tôi có một cấp độ tiếng Anh phù hợp đủ và đúng với khả năng ghi nhớ và nhận biết của các em. Cùng với đó, chương trình giáo dục bằng tiếng Anh tại trường còn nhận được sự hỗ trợ các thiết bị kĩ thuật tiên tiến như phòng Lab, các chương trình trực tuyến,…

Chương trình giáo dục bằng tiếng Anh giúp trẻ  nhận được đào tạo từ cách nghe và phát âm chuẩn khi tiếp thu ngoại ngữ. Từ đó, các con có thể trau dồi vốn từ tiếng Anh xung quanh mình có thể giao tiếp và ứng xử một cách linh hoạt.

Hệ thống giáo dục mầm non của VAS còn giúp trẻ có cơ hội tiếp xúc với công nghệ.

Đổi mới trong chương trình giáo dục trẻ mầm non tại VAS chính là giúp các con tiếp cận được công nghệ trong môn học ICT – công nghệ thông tin và truyền thông. Môn học này được thiết kế và giảng dạy theo chuẩn quốc tế Anh Quốc.

Thông qua môn học này, trẻ có thể tiếp cận với máy tính, hướng dẫn kĩ năng đánh máy thành thạo, nhận diện con số, hàng chữ. Các em còn được trau dồi thêm tiếng Anh khi mà những ngôn ngữ trên máy tính hầu hết ở dạng ngoại ngữ này. Từ đó rèn luyện, gọt dũa tư duy khoa học để bé hướng tới tương lai đầy tươi đẹp hơn.

More Articles for You