Những lý do “đinh” nên cho con theo học trường quốc tế tại Tp.HCM

Cho con theo học tại một môi trường giáo dục đạt tầm cỡ quốc tế để phát huy hết tài năng và nhân cách của mình là điều mà bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn.

Dưới đây sẽ là những lý do “đinh” mà chúng tôi nghĩ rằng, nếu có đủ điều kiện, bố mẹ nên cho con mình học tập ở các trường quốc tế tại Tp.HCM.

Chương trình học đạt chuẩn và đẳng cấp

Các trường quốc tế tại Tp.HCM luôn kết hợp Chương trình Văn hóa Quốc Gia với Chương trình Tiếng Anh nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất để học sinh vừa giữ gìn bản sắc Văn hóa dân tộc, vừa phát huy khả năng ngôn ngữ của mình.

Có thể nói, các trường quốc tế cung cấp một chương trình học chất lượng với giáo trình được xây dựng khoa học theo chuẩn chung của thế giới. Đồng thời, phương pháp giáo dục cũng luôn chú trọng đến phát triển nhân cách toàn diện cho các em. Nghĩa là không chỉ tập trung học các môn văn hóa, các em còn được rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, ứng xử như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình…

Bằng cấp được công nhận trên toàn cầu

Các em học sinh học tập và rèn luyện ở trường quốc tế sẽ được nhận bằng và chứng chỉ có giá trị trên toàn cầu. Ngoài ra, còn được chấp nhận bởi đa phần các trường ở các quốc gia nói tiếng Anh như: Úc, Mỹ, Canada, Newzealand, Singapore…

Với những trường quốc tế tại HCM được cấp phép giảng dạy chương trình Tú tài quốc tế, thì các học sinh sau khi hoàn thành chương trình lớp 12 sẽ được cấp Bằng Tú tài quốc tế và bằng này được công nhận trên toàn cầu.

Chấp cánh ước mơ du học

Với các trường quốc tế song ngữ, việc con em thành thạo tiếng anh và dễ dàng chấp cánh cho ước mơ du học của mình sẽ không còn là trở ngại. Bởi tại đây, tiếng anh là ngôn ngữ chính được sử dụng để giao tiếp và học tập hằng ngày.

Môi trường giáo dục đa văn hóa, năng động với nhiều giáo viên bản xứ cũng sẽ giúp các em cải thiện và rèn luyện đầy đủ các kỹ năng ngoại ngữ cần thiết, nhất là ngữ pháp và khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn.

Cơ sở vật chất hiện đại, học sinh có cơ hội phát huy hết năng khiếu và sở trường

Nói đến môi trường giáo dục tại các ngôi trường đạt chuẩn quốc tế ở Tp.HCM thì nhất định cơ sở vật chất, trang thiết bị phải vô cùng hiện đại và tiện nghi để các em phát huy hết năng khiếu, sở trường của mình.

Hệ thống các phòng học, các phòng chức năng, thư viện, sân chơi, phòng thí nghiệm, nhà ăn đều được đầu tư khang trang và sạch sẽ. Tất cả tạo nên một không gian học tập tiện nghi và thân thiện để các em thoả sức sáng tạo năng khiếu của mình. Ngoài chương trình học chính khóa, các em còn được tận hưởng nhiều chương trình hấp dẫn như chương trình dịp hè, du học hè,… để rèn luyện thể lực, phát triển sở trường cùng với các kỹ năng sống cần thiết khác.

Với những lý do chủ chốt mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, thì các trường quốc tế tại Tp.HCM chắc chắn là bệ phóng tiềm năng cho tương lai của con trẻ.

More Articles for You