Những khóa học tiếng Anh cho người lớn tại TP.HCM

Hiện nay việc học tiếng Anh không chỉ phổ biến cho trẻ em, học sinh, sinh viên mà cả người đi làm nhiều năm, người lớn tuổi cũng học tiếng Anh. Vậy, có những địa chỉ học tiếng Anh cho người lớn ở Sài Gòn nào uy tín và chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Người lớn tuổi “ngại” học tiếng Anh, phải làm thế nào?

 

Người lớn tuổi “ngại” học tiếng Anh, phải làm thế nào?

Đây là điều không hiếm gặp ở những người lớn khi bắt đầu học tiếng Anh hoặc học lại tiếng Anh sau nhiều năm. Họ thường có cảm giác rào cản với lý do như mình đã lớn tuổi, mình học chậm hơn, không dành được nhiều thời gian cho việc học, không có năng khiếu học ngoại ngữ… và hàng ngàn lý do khác nhau.

Mặc dù mọi người đều biết tầm quan trọng của tiếng Anh, đều biết tiếng Anh đang dần phổ biến khi xã hội ngày càng hội nhập và phát triển. Tuy nhiên vẫn có nhiều người cảm thấy nản khi học tiếng Anh và đặt câu hỏi liệu có nên học không. Câu trả lời chắc chắn là có. Vì học có lẽ không thừa và tùy vào tình hình mỗi người, tùy vào công việc, mục đích khác nhau mà có những cách học, cách tiếp cận khác nhau.

Có người lớn tuổi học tiếng anh phục vụ cho nhu cầu công việc, có người học để thêm kiến thức, niềm yêu thích với tiếng Anh. Bởi vậy, hãy học tiếng Anh khi có thể. Sau đây là một số lớp học tiếng Anh cho người lớn ở TP. HCM có thể tham khảo.

1.  Direct English Saigon

Trung tâm Direct English Saigon có lẽ không còn là địa chỉ xa lạ của những người quan tâm đến nơi học tiếng Anh ở TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những trung tâm có chương trình tiếng Anh phù hợp với người lớn tuổi và là đối tác giảng dạy cho các tập đoàn lớn trên thế giới như Microsoft, HP, IBM… 

Tại Direct English, thông qua môi trường học tập vui vẻ, thoải mái, không nặng về lý thuyết người học sẽ được tạo động lực và khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh. Qua nghiên cứu nhu cầu, độ tuổi người học, hiểu được khó khăn của người lớn trong việc học, tiếp cận tiếng Anh và ghi nhớ kiến thức, Direct English đã xây dựng môi trường học phù hợp nhất, trung tâm sẽ tổ chức kiểm tra đầu vào và xếp lớp những người lớn khác có cùng trình độ. Từ đó, giúp những người cùng cấp bậc dễ cùng nhau học tập trao đổi và cùng tiến bộ.

Một điểm cộng ở đâu là sĩ số lớp học ít từ 1 – 4 học viên, từ đó tăng tương tác giữa giảng viên và người học. Tiếng Anh sẽ được thấm nhuần và trở thành ngôn ngữ tự nhiên để phản xạ ngay khi cần.

Thông tin liên hệ:

596A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3

178B – 178C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận

2. Trung tâm Anh ngữ Saigon American English

Saigon American English là một trong những địa chỉ phù hợp để học tiếng Anh cho người lớn tuổi TP. HCM. Tại đây mang đến mô hình học tập Class – Club – Tour hiện đại, lộ trình học chia theo từng trình độ Foundation, Pre-intermediate, Intermediate, Upper-intermediate… rất rõ ràng, người học sẽ nắm bắt kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, nhanh chóng làm chủ tiếng Anh và giao tiếp thành thạo.

 

Ngoài ra, tại trung tâm, người học sẽ được học cùng những giáo viên bản ngữ chuyên môn cao (có chứng chỉ TESOL), luyện tập tiếng Anh mỗi ngày tại SAS English Club.

Địa chỉ: Địa chỉ trụ sở chính: 234/3A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh.

3. Trung tâm English Town

English Town là một trong những trung tâm nổi tiếng với những khóa học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở Sài Gòn. Tại đây, trợ giảng cùng học viên ôn bài, trò chuyện, sửa lỗi tiếng Anh, tạo cơ hội luyện tập mỗi ngày trước và sau những lớp học.

Với mục đích tạo không gian học tập gần gũi, quen thuộc và giao tiếp tốt, bởi vậy English Town được thiết kế như một quán cafe sáng tạo, độc đáo và thân thiện. Đây là nơi học viên có thể đến bất kỳ lúc nào từ sáng sớm đến tối muộn.

4. Trường Anh ngữ New York School

Với mong muốn mang đến cho người học trải nghiệm học tập tiếng anh mới thông qua phương pháp phản ứng nhanh, New York School đã tạo ra chương trình giảng dạy độc quyền với một phương pháp và giáo trình học phù hợp và giúp học viên thuộc bài ngay tại lớp học. Lớp học luôn vui vẻ, không áp lực, tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Khóa học tiếng Anh cho người lớn tuổi có đặc điểm lớp học 100% người lớn tuổi, giúp học viên có thể tự tin giao tiếp. Mỗi lớp đều có giáo viên bản ngữ, lịch học luôn linh động và thoải mái, cho học viên lựa chọn.

Trên đây là một số địa chỉ học tiếng Anh cho người lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng mọi người đang có nhu cầu sẽ tìm được trung tâm phù hợp để biến tiếng Anh trở thành niềm yêu thích trong cuộc sống.

>>>Xem thêm: Những phương pháp học anh văn giao tiếp hiệu quả hiện nay

More Articles for You