Hành trình chinh phục ielts dành cho người mới bắt đầu

Chắn chắn khi bắt đầu có nghe đến ielts bạn đã tìm hiểu và biết được vai trò của ielts đối với cuộc sống hiện tại.  Nó mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ giúp các bạn có thể biến giấc mơ thành hiện thực. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình khóa học ielts cho beginner lại không hề dễ dàng nó quyết định rất nhiều cho việc bạn sẽ thành công hay thất bại cho tương lai của bạn. Bài viết sẽ phân tích những lợi ích của khóa học, đưa ra các lộ trình, các chọn khóa học của người có kinh nghiệm thi ielts để giúp bạn!

1. Những giấc mơ chỉ có thi ielts mới giúp bạn biến thành hiện thực

Ielts giúp bạn có Cơ hội săn học bổng, du học nước ngoài: Bạn là một bạn trẻ có tri thức có sự cầu tiến và có những ước mơ cháy bỏng trong tương lai nhưng lại bị hạn chế về kinh tế. Bạn muốn đi du học để phát triển bản thân, bạn muốn tìm kiếm học bổng để giúp bố mẹ bớt phần khó khăn…. Vậy thì dành lấy chứng chỉ ielts chính là để hiện thực hóa giấc mơ của bạn.

Khóa học ielts cho người mới bắt đầu nơi hiện thực hóa giấc mơ của bạn

Ngoài ra chứng chỉ ielts còn có lợi ích trong việc: Xét tuyển tốt nghiệp tiếng Anh, Đại học. Điểm chuẩn ra trường, xin việc tương lai: Một số ngành nghề và một số công ty lớn yêu cầu trình độ tiếng Anh phải đạt các chứng chỉ như Toeic và ielt…. và đương nhiên việc bạn thăng tiến trong sự nghiệp là điều hiển nhiên không phải bàn cãi.

2. Lộ trình học ielts từ 0 lên 7.0 cho người mới bắt đầu

Đầu tiên bạn phải học khởi động đạt mục tiêu 3.0- 4.0. Bạn phải dành thời gian 2-3 tiếng mỗi ngày để luyện tập và bạn phải dành thời gian là 3-4 tháng.Trong giai đoạn này, chúng ta chưa cần thiết phải học những kiến thức chuyên sâu về IELTS mà hãy tập trung vào các phần kiến thức nền tảng là ngữ pháp (Grammar) và từ vựng (Vocabulary).

Một chặng đường dài để đạt đến ước mơ nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua

Một chặng đường dài để đạt đến ước mơ nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua

Bước vào chặng học thứ 2 đây là chặng vượt chướng ngại vật để đi đến các chặng tiếp theo bạn cần đạt mục tiêu 4.0- 5.0. Bạn phải dành ra mỗi ngày 2-3 tiếng trong vòng 2-3 tháng. Trong giai đoạn này, khi đã nắm được những kiến thức nền tảng của tiếng Anh, chúng ta sẽ đi sâu hơn về các kiến thức IELTS, ví dụ như format đề thi chuẩn bao gồm mấy phần, các kỹ năng có mấy dạng bài, cách làm mỗi dạng bài là gì, v.v…

Tiếp theo là giai đoạn tăng tốc: Bạn cũng phải học trong vòng 3 tháng để hoàn thành mục tiêu 5.0-6.0. Đến giai đoạn này, chúng ta sẽ ôn luyện tất cả các dạng bài còn lại của đề thi và  bắt đầu làm quen với format của một đề thi hoàn chỉnh. Các bạn vẫn sẽ áp dụng phương pháp học như đã đề cập trong giai đoạn trước và luyện đề.

Cuối cùng là chặng đường về đích: 2 tháng trước khì thi: Ở giai đoạn cuối cùng, ta sẽ tiếp tục luyện đề, tổng quát hoá các lỗi sai bằng cách note lại lỗi sai sau mỗi lần làm đề.  Đặc biệt khi luyện đề trong quyển Cambridge Practice Test for IELTS, IELTS Fighter khuyên các bạn nên làm đi làm lại các đề nghe và đọc. Lưu ý với bài Listening, ở mỗi lần nghe các bạn lại tập trung vào một yếu tố khác nhau, ví dụ:Nghĩa của cả đoạn văn; Tìm đáp án, Thì của động từ; Phát âm…

3. Kinh nghiệm chọn khóa học IELTS 

Thi chứng chỉ ielts không phải là đơn giản. Bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều các để luyện thi. Nhưng để thành công bạn nên xác định rõ được mục tiêu mình thi ielts là để làm gì? Xong đó bạn cần lập kế hoạch chi tiết để chinh phục nó. Nếu bạn lựa chọn tự học bạn sẽ học như thế nào; hay tìm khóa học online, dành thời gian đến trung tâm để học. Bạn có thể vượt qua hay cần có người giúp đỡ.Hiện nay đến trung tâm luyện thi vẫn được nhiều bạn lựa chọn vì mình có một môi trường học tập chuyên nghiệp. Khi chọn trung tâm theo kinh nghiệm của mình nên đảm bảo được các yếu tố dưới đây:

Bạn chỉ cần đọc kinh nghiệm của người đi trước và rút ra kinh nghiệm riêng cho mình

Bạn chỉ cần đọc kinh nghiệm của người đi trước và rút ra kinh nghiệm riêng cho mình

Trung tâm cam kết số điểm IELTS đầu ra cho học viên bằng hợp đồng

– Thời gian học tập linh động

– Chương trình học trọng tâm

– Học viên trong lớp có cùng trình độ

– Đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao

– Cơ sở vật chất hiện đại

Hi vọng rằng bạn sẽ tìm được một khóa học ielts dành cho người mới bắt đầu tốt nhất. Hãy kiên trì học tập theo những lộ trình chắc chắn ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực.

>>>Xem thêm: Địa chỉ học tiếng anh cho người lớn ở tphcm và hà nội

More Articles for You