Categories: Tin tức

5 chuẩn để có 1 trường mầm non chất lượng

Trường mầm non được xem là mảnh đất đầu tiên để con trẻ chập chững ươm mầm mơ ước và rèn luyện sức khỏe, trí tuệ toàn diện.

Vì là mảnh đất đầu tiên con tiếp xúc nên các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng với bài toán khó chọn trường cho con. Việc lựa chọn một ngôi trường mầm non chuẩn cho con sẽ phụ thuộc vào những yếu tố quan trọng sau:

Gần nơi ở hoặc nơi làm việc

Để tiện đưa đón con đi học và thuận tiện cho công việc của bố mẹ, một ngôi trường gần nhà hoặc gần nơi làm việc sẽ rất phù hợp cho cả gia đình. Đó là chưa kể đưa đón con trên một đoạn đường ngắn sẽ an toàn hơn và những vấn đề thiên nhiên như mưa gió, nắng gắt cũng khiến bố mẹ bớt lo phiền.

Chi phí

Chi phí học của con và thu nhập của mẹ là những điều mà bạn nên cân nhắc khi giải quyết bài toán khó chọn trường cho con. Hãy cho con theo học một ngôi trường phù hợp với thu nhập hàng tháng của bố mẹ để tránh tình trạng phải chuyển trường cho con khi bị “đuối” tài chính.

Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện hãy cho con theo học những trường mầm non song ngữ quốc tế. Bởi đây sẽ là môi trường giáo dục lý tưởng để con trẻ phát huy hết khả năng trí tuệ và nhân cách của mình. Nếu bạn cư ngụ tại quận 3 hoặc những quận gần đó, hãy tham khảo ngay Hệ thống trường Dân lập Quốc tế VAS nhé. Đây là một trong những trường mầm non ở quận 3 đạt chuẩn và được rất nhiều phụ huynh đánh giá cao.

Uy tín của ngôi trường

Uy tín của ngôi trường có được là điều cực kì được coi trọng bởi các bậc phụ huynh. Bởi không thể phủ nhận tình trạng bạo hành trẻ em hiện nay đã và đang diễn khá phổ biến. Sẽ chẳng có ông bố bà mẹ nào không muốn con mình được học tại một môi trường giáo dục uy tín.

Cảnh quan, tiện nghi và sự an toàn

Sân chơi cho trẻ chính là một tiêu chí hàng đầu để bố mẹ quyết cho bé nhập học hay không. Bởi ở độ tuổi mầm non, việc học của các con chủ yếu là vừa học vừa chơi. Ngoài ra, những yếu tố khác như các phòng học, cơ sở trang thiết bị tiện nghi và sự bố trí các đồ vật liệu có tiềm ẩn một nguy cơ nào đối với sự an toàn của bé hay không cũng là chuẩn mà phụ huynh nên cân nhắc.

Chế độ dinh dưỡng

Trong những năm đầu đời, dinh dưỡng của bé chính là nền tảng quan trọng để tạo đà cho sự phát triển lâu dài về sau. Vậy nên thực đơn ở trường của bé là một vấn đề mà nhất định bạn phải xem xét kỹ. Bữa ăn của bé nhất định phải đủ chất, ngon miệng và đem lại sự phát triển tốt nhất cho bé.

5 tiêu chuẩn mà chúng tôi vừa chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được 1 trường mầm non chất lượng và xóa đi bài toán khó chọn trường hiện nay. Hãy thật sáng suốt để chọn mảnh đất ươm mầm tài năng cho con bạn nhé.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Bằng A Level là gì? – Hơn cả một chứng chỉ du học

Câu hỏi "Bằng A Level là gì?" luôn là tâm điểm chú ý của đông…

2 months ago

Hạnh phúc là gì? Câu trả lời nằm ở học phí trường Quốc tế VAS Mega Campus

Hạnh phúc là hành trình được vun đắp từ những nền tảng vững chắc ngay…

2 months ago

Lợi Ích Của Kỹ Năng Sống Đối Với Trẻ Tiểu Học Tại VAS

Kỹ năng sống là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn…

2 months ago

Học phí trường quốc tế: Chiến lược tài chính vững vàng cho ba mẹ

Giáo dục quốc tế đang ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều…

2 months ago

Học phí trường mầm non quốc tế VAS có ưu điểm gì nổi bật? 

Đây là câu hỏi luôn trăn trở trong lòng các bậc phụ huynh khi cân…

3 months ago

Giải đáp 3 câu hỏi của phụ huynh về học phí trường quốc tế Việt Úc

  Trong những năm gần đây, học phí trường quốc tế đang trở thành chủ…

3 months ago